From 03410e0397ec67c9b2aa3d3bb78e3a5133b3b79d Mon Sep 17 00:00:00 2001 From: =?UTF-8?q?Minh=20Nguy=E1=BB=85n?= Date: Sat, 14 Mar 2015 12:01:02 -0700 Subject: Update vi.yml Based on 520653a8706185f4c182f78d6f373c91a40eab54, but still excluding the majority of prose on e.g. the About page. --- web/i18n/vi.yml | 82 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++- 1 file changed, 81 insertions(+), 1 deletion(-) diff --git a/web/i18n/vi.yml b/web/i18n/vi.yml index 17947a5..f176922 100644 --- a/web/i18n/vi.yml +++ b/web/i18n/vi.yml @@ -31,7 +31,7 @@ taginfo: source: Nguồn sources: Nguồn download: Tải về - about: Giới thiệu về taginfo + about: Giới thiệu contact: Liên lạc meta: Meta wiki: Trang wiki về taginfo @@ -39,6 +39,8 @@ taginfo: reports: Thống kê international: Quốc tế apidoc: Tài liệu API + project: Dự án + projects: Dự án test: Thử map: Bản đồ maps: Bản đồ @@ -109,6 +111,7 @@ help: keys_page: Trang chìa khóa tags_page: Trang thẻ relations_page: Trang quan hệ + projects_page: Trang dự án compare_page: Trang so sánh first_page: Trang đầu prev_page: Trang trước @@ -148,11 +151,31 @@ pages: more: Tìm hiểu thêm về taginfo… international: see: Xem các trang taginfo khác… + about: + about_taginfo: + title: Giới thiệu về taginfo + about_site: + title: Giới thiệu về trang này + building_on_taginfo: + title: Xây dựng trên taginfo + software: + title: Phần mềm taginfo + db: | +

Thống kê về các chìa khóa, thẻ, và loại quan hệ được tạo ra từ cơ sở dữ liệu OSM (hoặc một bản trích) cũng như các bản đồ trình bày sự phân phối địa lý của các nốt và lối.

+ wiki: | +

Wiki OSM được truy cập và tất cả mọi trang Key:*, Tag:*, và Relation:* (trong các ngôn ngữ) được phân tích. Các miêu tả, hình ảnh, thẻ liên quan, v.v. được lấy từ các trang này.

+ languages: | +

Taginfo lấy thông tin về các ngôn ngữ trên thế giới, từ các mã, tên, v.v., từ một số cơ sở dữ liệu IANAUnicode.

+ projects: | +

Các dự án sử dụng thẻ OSM một cách nào đó, thí dụ như trình vẽ, bản đồ, trình chỉ đường, v.v. Xem danh sách dự án.

+ updates: + title: Cập nhật sources: intro: |

Taginfo lấy dữ liệu về thẻ OSM từ nhiều nguồn gốc và thu thập dữ liệu để duyệt và khám phá một cách dễ dàng.

Lưu ý rằng taginfo chỉ hiển thị dữ liệu này. Các dữ liệu phải được sửa đổi tại nguồn gốc.

+

Lưu ý rằng taginfo chỉ hiển thị dữ liệu này. Các dữ liệu phải được sửa đổi tại nguồn gốc.

data_until: Dữ liệu cho tới last_update_run: Cập nhật lần cuối data_until_explanation: Tất cả các sửa đổi cho tới lúc này sẽ xuất hiện trong dữ liệu; các sửa đổi về sau có thể xuất hiện. @@ -236,6 +259,16 @@ pages: implied_tags: Thẻ được ngụ ý combined_tags: Thẻ tổ hợp linked_tags: Thẻ liên kết + projects: + title: Dự án sử dụng chìa khóa này + description: Dự án sử dụng chìa khóa này làm sao + similar: + tab: Tương tự + title: Chìa khóa tương tự + other: Chìa khóa tương tự + count_all_tooltip: Số đối tượng có chìa khóa tương tự + similarity: Độ tương tự + similarity_tooltip: Số nhỏ có nghĩa tương tự hơn tag: description_from_wiki: Lời miêu tả thẻ này trên wiki (trong ngôn ngữ của bạn nếu có sẵn, nếu không thì trong tiếng Anh). no_description_in_wiki: Không có lời miêu tả thẻ này trong tiếng Anh trên wiki. (Xem thêm thẻ “Wiki”.) @@ -265,6 +298,9 @@ pages: implied_tags: Thẻ ngụ ý combined_tags: Thẻ tổ hợp linked_tags: Thẻ liên kết + projects: + title: Dự án sử dụng thẻ này + description: Dự án sử dụng thẻ này làm sao relation: name: Loại quan hệ description_from_wiki: Lời miêu tả loại quan hệ này trên wiki (trong ngôn ngữ của bạn nếu có sẵn, nếu không thì trong tiếng Anh). @@ -292,6 +328,21 @@ pages: none_found: Không có sẵn trang wiki nào về loại quan hệ này. create: Tạo trang wiki về loại quan hệ này wiki_page: Trang wiki + projects: + title: Dự án sử dụng loại quan hệ này + description: Dự án sử dụng loại quan hệ này làm sao + project: + overview: + project_name: Tên dự án + project_url: URL dự án + description: Miêu tả + documentation_url: Tài liệu + last_update: Cập nhật lần cuối cùng + json_url: Tập tin dự án JSON + info: Dữ liệu này do dự án cung cấp cho taginfo qua 'tập tin dự án JSON' được liên kết bên trên. Xem miêu tả định dạng tại wiki. + tags: + title: Các thẻ được sử dụng bởi dự án này + intro: Dữ liệu này do dự án cung cấp và không nhất thiết phải hoàn thành. Xem chi tiết trong tài liệu dự án. flexigrid: pagetext: Trang @@ -314,6 +365,9 @@ sources: master: name: Chính description: Thống kê thu thập và dữ liệu linh tinh cần thiết cho giao diện taginfo. + history: + name: Lịch sử + description: Thống kê tập hợp lại qua thời gian. db: name: Cơ sở dữ liệu description: Thống kê về mỗi chìa khóa và mỗi thẻ từ cơ sở dữ liệu OSM chính (tập tin địa cầu). @@ -323,6 +377,9 @@ sources: languages: name: Ngôn ngữ description: Tên ngôn ngữ, mã ngôn ngữ, v.v. từ các kho IANA và Unicode. + projects: + name: Dự án + description: Dự án bên ngoài và các chìa khóa/thẻ OSM được sử dụng. reports: characters_in_keys: @@ -468,4 +525,27 @@ reports: nó chỉ hiển thị căn bản để miêu tả ngôn ngữ không kể nó thực sự được dùng trong OSM hay không.

+ similar_keys: + name: Chìa khóa tương tự + intro: | + Bản thống kê này trình bày các chìa khóa rất phổ biến và các chìa khóa tương tự rất hiếm. + Điều này cho biết nhiều lỗi chính tả về chìa khóa phổ biến nhưng không phải hoàn hảo. + Hãy cẩn thận khi chỉnh sửa dữ liệu! ĐỪNG có sửa đổi các chìa khóa này một cách máy móc bằng cách tìm-và-thay. + Hãy xem xét mỗi một trường hợp riêng và cũng sửa những vấn đề khác mà bạn nhận thấy. + key_common: Chìa khóa phổ biến + key_rare: Chìa khóa hiếm + count_common: Số + count_rare: Số + similarity: Độ tương tự + historic_development: + name: Tiến triển lịch sử + intro: | + Sự tiến triển của một số thống kê quan trọng qua thời gian. + Dữ liệu này do taginfo tập hợp lại; có thể có kẽ khi nào taginfo không chạy được vào một ngày vì lý do nào đó. + keys: + title: Chìa khóa duy nhất + tags: + title: Thẻ duy nhất + relation_types: + title: Loại quan hệ duy nhất -- cgit v1.2.3